ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (COT001) ทัวร์โครเอเชีย บอสเนีย (Grand Tour of Croatia & Bosnia) (11วัน10คืน)

       


       ทัวร์แกรนด์โครเอเชีย - บอสเนีย ทัวร์ไหนดี? เส้นทางนี้สิดี เพราะพาเที่ยวบอสเนียด้วย มาผจญภัยเดินทางข้ามโครเอเชียและบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา สัมผัสวัฒนธรรมที่เป็นมิตร แต่มีความหลากหลาย ดื่มด่ำกับความงามในโครเอเชียที่มีประวัติอันน่าทึ่งและสวยงามที่สุดในยุโรป อย่างเมืองดูบรอฟนิค (DUBROVNIK), เที่ยวอุทยานแห่งพลิตโตวิสเซ่ (Plitvice Lakes), เที่ยวซาราเจโว (SARAJEVO),เที่ยวสปลิท (SPLIT) และเที่ยวซาเกรบ (Zagreb) ค้นพบอัญมณีที่เป็นเอกลักษณ์ที่ไปได้ยาก อย่างเมือง Samobor, Jajce, Pocitelj และ Cavtat กับคนท้องถิ่น โปรแกรมนี้ไม่ย้ายที่พักทุกคืน ไม่เหนื่อยแพคกระเป๋านะจ๊ะ ฟินเว่อร์


       การจองตั๋วเครื่องบิน
       กรุงเทพ - ซาเกรบ (ซาเกรบ (Zagreb))
       ดูบรอฟนิค (ดูบรอฟนิค (DUBROVNIK)) - กรุงเทพ
       
       วีซ่าเข้า บอสเนีย : Thailand -Visa is not required for a maximum stay of 7 days for holders of a multiple entry visa issued by Bulgaria, Croatia, Cyprus, Ireland (Rep.), Monaco, Romania, United Kingdom or a Schengen Member State. (ต้องขอวีซ่าแบบ Multi)
       
       ทัวร์ส่วนตัวยุโรป โครเอเทียและบอสเนีย 11 วัน 10 คืน
       Day 1 ซาเกรบ (Zagreb)
       Day 2 ซาเกรบ (Zagreb) - SAMOBOR - ซาเกรบ (Zagreb)
       Day 3 ซาเกรบ (Zagreb) - PLITVICE LAKES - ซาเกรบ (Zagreb)
       Day 4 ซาเกรบ (Zagreb) - JAJCE - ซาราเจโว (SARAJEVO)
       Day 5 ซาราเจโว (SARAJEVO)
       Day 6 ซาราเจโว (SARAJEVO) - MOSTAR -สปลิท (SPLIT)
       Day 7 สปลิท (SPLIT) - TROGIR -สปลิท (SPLIT)
       Day 8 สปลิท (SPLIT) - PELJEAC PENINSULA - ดูบรอฟนิค (DUBROVNIK)
       Day 9 ดูบรอฟนิค (DUBROVNIK)
       Day 10 ดูบรอฟนิค (DUBROVNIK)) - CAVTAT - VALLEY KONAVLE - ดูบรอฟนิค (DUBROVNIK)
       Day 11 ดูบรอฟนิค (DUBROVNIK)

 


       
       
       1 ซาเกรบ (Zagreb)
       
       ทัวร์แกรนด์โครเอเชีย - บอสเนีย เริ่มต้นที่ ซาเกรบ (Zagreb) เมืองหลวงโครเอเชีย รับท่าน ณ สนามบินซาเกร็บและพาคุณไปที่โรงแรมของคุณ ใช้เวลาพักผ่อนตลอดทั้งวันในโรงแรม หรือเดินเล่นใจกลางซาเกร็บและเพลิดเพลินไปกับค่ำคืนแรกในร้านกาแฟและร้านอาหารหลายแห่งของซาเกร็บ ค้างคืนที่ซาเกร็บ


       
       
       2 ซาเกรบ (Zagreb) - SAMOBOR
       
       หลังอาหารเช้า จะพาคุณไปสำรวจเมืองซาเกรบ และบริเวณโดยรอบเมือง ซาเกร็บเป็นเมืองที่มรดกทางวัฒนธรรมที่หลากหลายมาตั้งแต่สมัยก่อนประวัติศาสตร์ ถือเป็นมรดกทางวัฒนธรรมหนึ่งที่สำคัญที่สุดในยุโรป
       
       เที่ยวย่านป้อมปราการ Kaptol ถือเป็นตัวเมืองส่วนที่อยู่ด้านบนเนิน ซึ่งเป็นที่ตั้งของพระที่นั่งของบิช็อป และเดินเชื่อมต่อไปยังย่าน tradesmen's Gradec ที่มีชีวิตชีวา
       
       ตอนบ่าย จะแวะไปที่ Samobor แห่งเมืองเล็ก ๆ ที่งดงาม ใกล้ซาเกร็บซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบที่รู้จักกันดีในเรื่องของเสน่ห์ความเงียบสงบ ชิมเค้กขนมเครเม็ตต้า จนมพื้นเมืองที่มีชื่อเสียง พักค้างคืนที่ซาเกร็บ

 


       
       3 ซาเกรบ (Zagreb) - PLITVICE LAKES
       
       อุทยานแห่งชาติ Plitvice Lakes งดงามระดับโลกด้วยทะเลสาบ 16 แห่ งซึ่งค่อยๆผสมผสานกันระยะทางยาวกว่า 5000 เมตร ในพื้นที่ป่าอันอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติที่สวยงามเป็นพิเศษ ตัวทะเลสาบ พืช สัตว์ ภูเขา อากาศ สีตัดกันของฤดูใบไม้ร่วง หรือฤดูใบไม้ผลิเส้น ทำให้ป่าและสะพานไม้ สวยงามบริสุทธิจนได้รับการคุ้มครองโดยองค์การยูเนสโก
       
       ตามตำนานทะเลสาบ Plitvice ที่เกิดขึ้นหลังจากภัยแล้งนานมาก คน สัตว์ และต้นไม้ ต่างสวดภาวนาให้มีฝนตก จากนั้นในหุบเขาก็ปรากฏตัวเป็นสมเด็จพระราชินีร่างดำผู้ลึกลับ พร้อมกับผู้ติดตาม และความเมตตาอันงดงามของพระองค์ มีฝนฟ้าคะนองและลมแรงพัดเข้าหาพื้นดิน ทำให้ฝนตกหนักและยาวจนระดับน้ำมากมายกลายเป็นทะเลสาบทั้ง 16 แห่ง ที่สวยงามเกินบรรยาย
       
       หลังอาหารเช้า ทัวร์แกรนด์โครเอเชีย - บอสเนียวันนี้ เราจะไปเยี่ยมชมอุทยานแห่งชาติที่สวยงามที่สุดในโครเอเชียแห่งนี้ Plitvice Lakes กาลครั้งหนึ่ง ถูกเรียกว่า "สวนปีศาจ" และวันนี้เป็นโอเอซิส ที่มีส่วนผสมของสีฟ้าและสีเขียว การรวมกันของน้ำตกที่งดงามและธรรมชาติอันบริสุทธิ์ คุณจะดื่มด่ำกับความงามมากมาย ถือเป็นไฮไลต์ของทริปนี้
       
       ตอนเย็น เดินทางกลับไปซาเกร็บ ใช้เวลาค่ำคืนที่เมืองหลวงของโครเอเชีย ค้างคืนที่ซาเกร็บ  
       
       

 


       4 ซาเกรบ (ซาเกรบ (Zagreb)) - JAJCE - ซาราเจโว (SARAJEVO)
       
       หลังอาหารเช้า เราขับรถจากโครเอเชีย ไปประเทศบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า ตามแม่น้ำ Sava เราจะเข้าสู่บอสเนีย ผ่านส่วนที่สวยที่สุดของประเทศนี้ ขับไปตามแม่น้ำ Vrbas เราจะมาถึง Jajce ซึ่งเป็นเมืองที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งในบอสเนีย เมืองที่ทำจากหินและน้ำสร้างขึ้นในจุดที่แม่น้ำ Pliva River กับแม่น้ำ Vrbas River มาตัดกัน
       
       ในช่วงบ่าย เรายังคงเดินทางไปยังซาราเจโว เมื่อไปถึง สำรวจเมืองหลวงที่มีชีวิตชีวาของบอสเนีย วันนี้ ค้างคืนที่ซาราเจโว

 


       
       5 ซาราเจโว (SARAJEVO)
       
       ซาราเจโวเป็นเมืองหลวงของบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า ตั้งอยู่ในศูนย์กลางของประเทศ มีแม่น้ำ Miljacka ไหลผ่าน ตัวเมืองล้อมรอบด้วยเทือกเขาห้า คือ Jahorina, Bjelasnica, Igman, Treskavica i Trebevic เมืองนี้มีชื่อเสียงในด้านความหลากหลายทางศาสนาแบบดั้งเดิม ทั้งศาสนาอิสลาม นิกายออร์โธดอกซ์ โรมันคาทอลิก และศาสนายูดาย
       
       เนื่องจากประวัติศาสตร์อันยาวนานและร่ำรวยของความหลากหลายทางศาสนา และการอยู่ร่วมกัน ซาราเจโวจึงมักเรียกกันว่า "กรุงเยรูซาเล็มในยุโรป" ซาราเจโวเป็นเมืองแรกในยุโรปและเป็นเมืองที่สองในโลกที่มีรถรางไฟฟ้าวิ่งผ่านเมือง
       
       ปัจจุบันซาราเจโว เป็นศูนย์ศิลปะ ระดับภูมิภาค โดยมีเทศกาลภาพยนตร์ของซาราเจโว ซึ่งมีผู้คนที่มีชื่อเสียงมากมายมาร่วมงานเสมอ
       
       หลังอาหารเช้า ทัวร์บอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่าวันนี้ เราจะเริ่มต้นชมเมืองซาราเจโว ซึ่งหมายถึงความสงบ ช้า ไม่รีบร้อน และค้นพบความงามที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองนี้ ซึ่งเคยจัดแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวปีพ. ศ. 2530 เราจะเดินไปที่ Bascarsijaที่มีชื่อเสียง ไปเยือนมัสยิดของ Beg และดูพิพิธภัณฑ์สงครามที่มีชื่อเสียงในซาราเจโว ค้างคืนที่ซาราเจโว

 


       
       
       6 ซาราเจโว (SARAJEVO) - MOSTAR -สปลิท (SPLIT)
       
       หลังอาหารเช้า เราเดินทางออกจากซาราเจโวในตอนเช้าแ ละขับรถไปทางใต้และกลับไปยังโครเอเชีย ระหว่างทางไปสปลิตเราจะแวะไปที่เมืองมอสต้า (Mostar) เมืองบนฝั่งของแม่น้ำ Neretva และแน่นอนเป็นหนึ่งในเมืองที่สวยที่สุดในบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา เราจะเดินไปยังศูนย์กลางประวัติศาสตร์ - เมืองเก่าที่ซึ่งมองเห็นสะพานเก่าที่มีชื่อเสียง ภายใต้การคุ้มครองของยูเนสโกตั้งแต่ปี 2548
       
       นอกจากนี้เรายังจะไปเยี่ยมชมเมืองที่มีกำแพงล้อมรอบของ Pocitelj เมืองยุคกลางที่มีเอกลักษณ์ จากนั้นเดินทางต่อไปโครเอเชีย ยังเมืองสปลิท พักค้างคืนที่สปลิท (SPLIT)  
       
       
       
       7 สปลิท (SPLIT) - TROGIR -สปลิท (SPLIT)
       
       หลังจากอาหารเช้า เราจะพาคุณไปเที่ยวเมืองโบราณอย่างโทรเกียร์ (Trogir) ตัวเมืองล้อมรอบด้วยกำแพงอย่างดี มีหอคอย และอาคารอื่น ๆ อีกมากมายที่สวยงาม พระราชวังยุคโรมัน ยุคโกธิค และยุคบาโรก ในเมืองนี้จัดเป็นมรดกโลก ที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีไม่เพียง ถือเป็นเมืองสำคัญเมืองหนึ่งในยุโรปกลาง เป็นเมืองประวัติศาสตร์ และเป็นเมืองท่าเรือริม Adriatic Sea มีความก้าวหน้าต่อเนื่องเป็นเวลาถึง 2300 ปี ภายใต้อิทธิพลของชาวกรีก ชาวโรมัน และชาวเมืองเวนิส
       
       ศูนย์กลางของเมือง มีโบสถ์ถึง 10 แห่ง และอาคารมากมายจากศตวรรษที่ 13 เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาด ประตูเมือง และกำแพงเมือง เป็นภาคภูมิใจของชาวเมือง นอกจากนี้ถือเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการชมพระอาทิตย์ตกที่งดงาม
       
       ในช่วงบ่าย พาเดินทางไปเมืองสปลิท หนึ่งใน "เมืองที่สวยที่สุดในโลก" ชม พระราชวัง Diocletian ใจกลางเมืองสปลิท (SPLIT) งเป็นพระราชวังที่อยู่อาศัยเมื่อ 17 ปีก่อน และเป็นมรดกโลกของ UNESCO
       
       เมืองสปลิทเป็นเมืองหลักของแคว้น Dalmatia และเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองในประเทศโครเอเชีย สปลิทยังเป็นท่าเรือขนาดใหญ่หนึ่งในสามของทะเลเมดิเตอเรเนียน ใจกลางเมืองเป็นพระราชวังของ Diocletian สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 4 พระราชวังอันงดงามแห่งนี้เป็นพระราชวังโบราณที่เก่าแก่ที่สุดและมีการเก็บรักษาไว้อย่างดีที่สุดในโลก
       
       เพลิดเพลินไปกับใจกลางเมืองสปลิท (SPLIT) ที่ตั้งอยู่ริมมหาสมุทร เมืองนี้คุณจะรู้สึกถึงบรรยากาศที่เป็นกันเองและอบอุ่น มีชีวิตชีวานี้ พักค้างคืนที่สปลิท (SPLIT)  
       
       


       
       8 สปลิท (SPLIT) - PELJESAC PENINSULA - ดูบรอฟนิค (ดูบรอฟนิค (DUBROVNIK))
       
       ออกเดินทางจากสปลิท (SPLIT) ในตอนเช้า ไปทางใต้สู่คาบสมุทร Plejesac แวะชมเมืองชายฝั่งทะเลขนาดเล็ก Ston ที่รู้จักกันดีสำหรับเขตหอยนางรมที่อร่อยที่สุดในโลก แวะชมโรงกลั่นไวน์แห่งหนึ่งบนคาบสมุทร Peljesac ที่มีชื่อเสียง
       
       จากนั้นเดินทางต่อไปเมืองดูบรอฟนิค ซึ่งถือเป็นเมืองล้ำค่าของโครเอเชีย ค้างคืนที่เมืองดูบรอฟนิค


       
       9 ดูบรอฟนิค (ดูบรอฟนิค (DUBROVNIK))
       
       ดูบรอฟนิค เป็นเมืองทางตอนใต้ของโครเอเชีย และเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุด และเป็นเมืองมรดกโลกของ UNESCO ในปี 1979
       
       ในยุคกลาง ดูบรอฟนิค เป็นสาธารณรัฐอิสระ และเป็นเมืองคู่แข่งของเมืองเวนิส อิตาลี ตัวเมืองมีกำแพงเมืองโอบล้อมสวยงาม สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 13 - 17
       
       
       หลังอาหารเช้า เชิญสำรวจเมืองดูบรอฟนิค ไข่มุกแห่ง Adriatic เดินไปตามกำแพงเมือง ชมพระราชวังอันงดงามบ้านขุนนาง และบ้านของคนธรรมดา ชื่นชมวิวบนหอ และป้อมปราการเซนต์จอห์น ประตูเมือง และโบสถ์ St. Blaise เมืองนี้ไม่เคยสิ้นสุดเรื่องราวที่น่าสนใจ เพราะในหนึ่งปี มีแดด 250 วัน และรอบนอกๆ มีชายหาดที่สวยงาม ค้างคืนที่เมืองดูบรอฟนิค
       
       


       10 ดูบรอฟนิค (DUBROVNIK) - CAVTAT - VALLEY KONAVLE
       
       ทัวร์ดูบรอฟนิควันนี้ พาคุณเดินทางจากดูบรอฟนิค ไปยัง Cavtat และ Konavle Valley เมืองริมทะเลที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ เพลิดเพลินไปกับวันสุดท้ายของทัวร์นี้ และจบด้วยอาหารค่ำอำลาใแบบท้องถิ่น ในตอนเย็นเราจะกลับมาที่ดูบรอฟนิค และใช้เวลาคืนสุดท้ายของเราที่นั่น ค้างคืนที่เมืองดูบรอฟนิค
       
       


       11 ดูบรอฟนิค (DUBROVNIK)
       
       สิ้นสุดการเดินทางที่น่าจดจำนี้ 11 วันที่เต็มไปด้วยความสวยงาม และน่าจดจำ วันนี้ไม่มีทัวร์ SEE YOU AGAIN จัดรถนำส่งท่าน ณ สนามบินดูบรอนิก ตามเวลากำหนด
       
       ราคา

ค่ารถวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

 

ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

 

1.โรงแรมของท่าน
       2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
       3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
       4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
       5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
       6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

หมายเหตุ

  • ท่านสามารถเลือกเดินทางได้ทุกวันตลอดทั้งปี แต่การเปิด-ปิดของพิพิธภัณฑ์ต่าง ๆ จะมีช่วงจำกัด ดังนั้น อาจจะมีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมการเดินทางให้เหมาะสมตามช่วงเวลาการเดินทาง
  • หากท่านเลือกบริการทัวร์เพิ่มเติม ท่านต้องแจ้งล่วงหน้า
  • กรุณส่งรายละเอียดเที่ยวบินการเดินทางล่วงหน้า และความต้องการเพิ่มเติมเพื่อทางบริษัทจะได้คำนวณราคาได้ถูกต้องตรงกับความต้องการ
  • ราคาทัวร์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้หากมีความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนเกินกว่า 5%

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)